Bằng kinh nghiệm kinh doanh quán cà phê, chúng tôi hiểu rằng, để kinh doanh hiệu quả và định hướng lâu dài, thì bản chất cốt lõi nhất là cà phê cần ngon. Thực chất đầu tư vào cà phê cũng là khoản đầu tư tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Để làm được điều đó, chủ quán cần có sẵn những hiểu biết sâu về cà phê, về xu hướng lựa chọn cà phê đang thịnh hành hiện nay.

Những loại đồ uống hot trend như trà sữa, trà đào… dường như có lên có xuống, nhưng thói quen uống cà phê của mọi người lại có vẻ như vài chục năm nay chưa từng giảm, và càng ngày càng được nâng cấp lên do hiểu biết của người tiêu dùng.

Dần dần, khách hàng có xu hướng từ chối vị khét đắng khó uống của cà phê tẩm, cà phê độn… và nghiêng về hương vị mộc, thơm ngon của cà phê sạch được rang đúng chuẩn. Đó cũng là loại cà phê mà mọi người có thể uống hàng ngày.

Hiểu được điều đó, chúng tôi triển khai những event nhỏ đều đặn hàng tháng để các chủ quán có kiến thức chuẩn về cà phê, thực hiện các chuyên gia nhiệt huyết được đào tạo bài bản và có chứng chỉ cafe quốc tế.

Mục tiêu của event này là chủ quán được thực hành trực tiếp, hiểu về cà phê, hiểu xong thực hành được.

Event đầu tiên Oribeans Coffee thực hiện có tên HIỂU VỀ CÀ PHÊ, sẽ được tổ chức vào

  • Chủ nhật ngày 12/8
  • 108C6 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Để tham dự bạn có thể gọi tới số hotline 024 6687 4414 hoặc inbox fanpage: facebook.com/oribeanshatcaphe để lại thông tin như email/sđt, chúng tôi sẽ đăng kí giúp bạn.